Automechanika Dubai 2016:. Cổng Totachi để MENA

Các đội xuất Totachi; với sự hỗ trợ từ một số nhà phân phối chính ở Trung Đông, trưng bày thành công tại gần đây nhất Automechanika Dubai năm 2016, triển lãm thương mại hậu mãi ô tô lớn nhất trong khu vực MENA.

Với một gian hàng rất khiêm tốn trong gian hàng của Nhật Bản, đội Totachi là tự hào để triển lãm cùng với một số thương hiệu Nhật Bản có uy tín khác với sự hỗ trợ của Ngài Hisashi Michigami, các Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Dubai.

Trưng bày các độ tin cậy và khả năng tiếp thị của các dòng sản phẩm của chúng tôi, đội Totachi đã có thể để tăng cường quan hệ kinh doanh ở Trung Đông, với sự quan tâm đáng kể cho việc phân phối từ các thị trường Bắc Phi và khu vực xung quanh.

Automechanika Dubai1

Triển lãm tri mạnh mẽ của 30.000 du khách đến từ hơn 100 quốc gia đã cho phép Totachi để đẩy mạnh quy mô toàn cầu của chúng tôi cung cấp một loạt đầy đủ các sản phẩm; từ dầu nhờn ô tô và các chất lỏng đặc biệt, với các bộ lọc và pin ác quy.

Chúng tôi rất vui để tiếp tục xây dựng trên các mối quan hệ từ Automechanika Dubai, và mong muốn cung cấp độ tin cậy và hòa bình trong tâm trí để một nhân khẩu học rộng lớn hơn của người tiêu dùng trên toàn thế giới, với nhiều sản phẩm chữ ký Totachi của. 

Automechanika Dubai2

 

phap luat net