TOTACHI®: Làm sạch trò chơi của chúng tôi lọc

Trong thế giới ô tô ngày nay; OEM, các hiệp hội thương mại và người tiêu dùng đang đặt vô cùng quan trọng về tác động môi trường của động cơ ô tô hiện đại.

Một trong những đóng góp quan trọng để tối đa hóa hiệu suất động cơ và giảm thiểu ô nhiễm môi trường là bảo vệ các bộ phận động cơ chống mài mòn. Số một trong những nguyên nhân của thất bại cơ mà yêu cầu một đại tu là mài mòn thiệt hại gây ra bởi các hạt nước ngoài trong một động cơ đang hoạt động. Do tầm quan trọng đặt trên hiệu suất động cơ, động cơ ô tô hiện đại được thiết kế với dung sai cực kỳ chặt chẽ, tăng tải ma sát, và như vậy; làm tăng độ nhạy của động cơ để các hạt mài mòn kích cỡ micron. Kết quả? Tăng tầm quan trọng vào độ bền và độ tin cậy của hệ thống lọc dầu để đảm bảo một cuộc sống cơ ổn định lâu dài.

Để phát triển hơn nữa TOTACHI ® Bộ lọc ô tô, nhóm nghiên cứu phát triển sản phẩm mới đây đã gửi mẫu bộ lọc cho ô tô và động cơ Viện Trung ương (NAMI), để thực hiện kiểm tra bộ lọc so sánh trong một cơ sở nghiên cứu độc lập.

Sự phát triển công nghệ của TOTACHI ® Bộ lọc ô tô là phụ thuộc vào làm việc với các cơ quan khoa học khác nhau trên thế giới, là những người dẫn đầu lĩnh vực của họ trong nghiên cứu và phát triển, chẳng hạn như Viện NAMI của Liên bang Nga. Nêu dưới đây là một tổng quan về các kết quả từ các nghiên cứu trên NAMI TOTACHI ® Bộ lọc ô tô.

Mức độ ô nhiễm trong một loại dầu động cơ đã qua sử dụng có nhiều đóng góp quan trọng: chất lượng của nhiên liệu, chất lượng của dầu, thiết kế động cơ, và ứng dụng của động cơ. Ngoài ra còn có nhiều yếu tố góp phần gây ô nhiễm dầu động cơ, chẳng hạn như quá trình oxy hóa, cháy không hoàn toàn, các hạt nước ngoài, dư động cơ. Các chất ô nhiễm có thể được phân loại thành hai nhóm chính: hữu cơ và vô cơ .

Phần lớn các chất gây ô nhiễm hữu cơ bao gồm các sản phẩm phụ của quá trình đốt cháy không đầy đủ, phân hủy nhiệt, quá trình oxy hóa, cũng như trùng hợp của các hợp chất dầu, nhiên liệu, nước và lưu huỳnh. Dầu nhờn động cơ hiện đại có chứa chất tẩy rửa và phân tán các chất phụ gia nhằm mục đích để ngăn chặn ô nhiễm tôn trọng lẫn nhau, dẫn đến các hạt không lớn hơn hai micron. Các chất ô nhiễm hữu cơ không có ảnh hưởng đáng kể đến các cặp vợ chồng ma sát hoặc mài mòn của động cơ.

Chất ô nhiễm vô cơ bao gồm các hạt bụi, mòn các hạt tro phụ gia, các hạt cơ mài mòn và các chất ô nhiễm quá trình.Những chất gây ô nhiễm dẫn đến mài mòn, và có thể có ảnh hưởng bất lợi đáng kể tuổi thọ của động cơ.

Bộ lọc ô tô được giao vai trò loại bỏ các chất gây ô nhiễm (cả hữu cơ và vô cơ) từ dầu động cơ.

Các thiết kế của một bộ lọc dầu động cơ bao gồm một phần tử lọc, và chống lại cống van / bỏ qua. Những yếu tố này có thể được sắp xếp hoặc trong trường hợp thép (vít trên bộ lọc - TOTACHI ®  TC series), hoặc riêng rẽ trong động cơ (lọc nguyên tố - TOTACHI ® ĐẾN series). 

Tất cả các yếu tố thiết kế của một bộ lọc dầu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc lọc thành công của chất bôi trơn.

Các anti-cống van lại thường có dạng của một màng cao su tiếp giáp với phía bên trong của thể loại bìa lọc. Màng bao gồm các lỗ nơi bị ô nhiễm dầu được thông qua bộ lọc và bảo vệ chống lại dòng chảy trở lại sau khi động cơ dừng. Các anti-cống van lại làm giảm thời gian thời gian của ma sát khô hoặc bán khô giữa các bộ phận làm việc của động cơ bởi vì bằng cách ngăn chặn chảy về phía bơm dầu nó tốc độ lên dòng dầu nhận được các yếu tố làm việc trong thời gian bắt đầu của dầu động cơ, đặc biệt là sau khi dừng lâu. Các ứng dụng của van bị quy định bởi vị trí, trong đó các bộ lọc đã được vặn vào động cơ.

Các van by-pass luôn được cài đặt trong hệ thống dầu với bộ lọc toàn dòng chảy (cài đặt trong loạt trong hệ thống).Thông thường nó được xây dựng trong các bộ lọc riêng của mình, tuy nhiên có những công trình xây dựng nơi van này được đặt trong thân máy. Bất kể nơi mà nó được cài đặt, chức năng duy nhất của nó là để xóa các dòng chảy dầu khi điện trở dòng chảy là quá cao và có nguy cơ không đủ bôi trơn các bộ phận làm việc. Nó được coi là mặc dù bôi trơn và làm mát mà với dầu ô nhiễm là ít gây hại hơn là sự thiếu bôi trơn có thể dẫn thậm chí đến dừng động cơ. Về cơ bản có hai lý do tại sao kháng dòng dầu trong bộ lọc mở van by-pass. Người đầu tiên là mật độ cao mà xảy ra vào mùa đông ở nhiệt độ thấp. Trong khi khởi động xe sau khi dừng lâu (tức là đi làm việc vào buổi sáng), dầu lạnh và dày được vào phân vùng lọc và chạy qua nó một cách khó khăn. Sự gia tăng áp lực làm cho các van by-pass mở. Lý do thứ hai cho việc mở van by-pass là mặc bộ lọc trung bình. Khi bộ lọc được quá ô nhiễm, môi trường lọc của nó bị tắc với các chất ô nhiễm. Trong trường hợp này các van by-pass có thể mở tất cả các thời gian. Để tránh những tình huống như vậy, nó là cần thiết để thay đổi bộ lọc và dầu phù hợp với khuyến cáo của nhà sản xuất xe hơi của.

Chất lượng của một bộ lọc dầu được xác định bởi ba thông số chính:

  • khả năng lọc
  • Đầy đủ của lọc
  • công suất bụi

Công suất lọc:

Các khả năng lọc của bộ lọc dầu đánh giá khả năng của một bộ lọc để loại bỏ các hạt ở kích thước micron. Một số công ty quảng cáo bộ lọc công suất 5 micron, tuy nhiên, lọc các hạt dưới 20 micron có thể gây ra các máy thủy lực đáng kể để lọc, như những hạt này sẽ làm tắc nghẽn các bộ lọc cực kỳ nhanh chóng. Các chất ô nhiễm nguy hiểm nhất trong dầu là các hạt có kích thước 30-45 micron, dẫn đến mài mòn đáng kể nếu để lọc. Với điều này trong tâm trí, các bộ lọc hiệu quả nhất nên có khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ 25-30 micron trở lên. Một suất thấp hơn sẽ dẫn đến tắc nghẽn bộ lọc, trong khi công suất cao hơn sẽ dẫn đến chất gây ô nhiễm có hại được lọc.

Đầy đủ của lọc:

Đầy đủ của lọc tương quan với khả năng lọc, và đưa ra một dấu hiệu cho thấy tỷ lệ phần trăm của bụi / hạt có thể được bắt bởi các bộ lọc.

Công suất bụi:

Công suất bụi được xác định bởi số lượng bụi / chất gây ô nhiễm mà các bộ lọc có thể giữ, trong khi duy trì các máy thủy lực vừa phải. Công suất bụi xác định tuổi thọ của bộ lọc, và khoảng thời gian thay thế. Sự tích lũy các chất gây ô nhiễm trong các yếu tố lọc sẽ dẫn đến tắc nghẽn dần dần, và tăng sức đề kháng thủy lực của bộ lọc. Khi các máy thủy lực bắt đầu tăng, các bộ lọc mất khả năng lọc dầu, áp suất dầu trong tầng lọc và van bypass mở để giảm áp lực.

Cho rằng các nhà sản xuất bộ lọc sử dụng vật liệu lọc tương tự được xác định bởi đặc điểm tương tự, dung lượng bụi của một bộ lọc phụ thuộc rất nhiều vào trọng lượng và diện tích bề mặt của môi trường lọc. Một trọng lượng riêng cao hơn của vật liệu lọc, và một lớn hơn kết quả diện tích bề mặt trong một giá trị công suất bụi lớn hơn, và do đó tuổi thọ dài hơn. các nhà sản xuất hàng đầu lọc sử dụng công nghệ gấp để đạt được hiệu quả các vùng bề mặt lớn hơn của giấy lọc. 

Như đã đề cập trước đó, Viện NAMI thực hiện thử nghiệm so sánh một số mẫu từ 3 nhà sản xuất OEM khác nhau, với những kết quả được trình bày dưới đây. Các thử nghiệm đã được tiến hành sử dụng các bộ lọc từ MANN-HUMMEL GmbH, Đức, một nhà sản xuất bộ lọc được công nhận trên toàn cầu, một bộ lọc Toyota Motor Corp gốc, và một bộ lọc được sản xuất bởi TOTACHI INDUSTRIAL CO., LTD.

Kiểm tra không. 1: thử nghiệm so sánh của một bộ lọc spin vào dầu mỏ - Toyota lọc OEM, và thay thế tham khảo qua cho MANN-HUMMEL và TOTACHI:

  • TC-1030 (TOTACHI Industrial Co Ltd, Nhật Bản);
  • W68 / 3 (MANN-HUMMEL GmbH, Đức); 
  • 90.915-YZZJ1 (bản Toyota Motor Corp).

Các bài kiểm tra bảng điểm chính thức có sẵn trực tuyến:

http://totachi.com/images/catalog/Packaging/nami_test_results_1.pdf

Kết quả của cuộc thử nghiệm so sánh cho thấy rằng các mẫu lọc TOTACHI TC-1030 có công suất lọc 28 micron, giá trị là 62% liên quan đến tính đầy đủ của lọc, với 0.018 bảo trì MPa kháng thủy lực - những kết quả này là tương tự như của Toyota và MANN-HUMMEL bộ lọc. Với các dữ liệu thử nghiệm, Viện NAMI đã cho lời chứng thực rằng các dịch vụ đời sống của TC-1030 vượt quá 15 000km, vượt các yêu cầu cho khoảng thời gian thay thế các OEM hàng đầu (bao gồm cả Toyota).

Kiểm tra không. 2: Các mẫu tương tự bộ lọc sau loạt ECO được so sánh:

  • TO-1190 (TOTACHI Industrial Co Ltd, Nhật Bản);
  • HU 6006z (MANN-HUMMEL GmbH, Đức);
  • 04.152-37.010 (bản Toyota Motor Corp).

Các bài kiểm tra bảng điểm chính thức có sẵn trực tuyến:

http://totachi.com/images/catalog/Packaging/nami_test_results_2.pdf

Kết quả của cuộc thử nghiệm so sánh cho thấy rằng các mẫu lọc TOTACHI TO-1190 có công suất lọc 30 micron, một giá trị trên 59% liên quan đến sự hoàn chỉnh của lọc, với 0.012 bảo trì MPa kháng thủy lực - những kết quả này là tương tự như của Toyota và MANN-HUMMEL bộ lọc. Tuy nhiên, kết quả của các thử nghiệm khả năng bụi chỉ ra rằng TO-1190 có diện tích mật độ và màn hình lọc bề mặt tương đối tương tự của mẫu OEM, dẫn đến táo-cho-táo phục vụ cuộc sống, vượt quá các thông số của mẫu đối thủ cạnh tranh thứ hai của bằng 65%.

Tầm quan trọng của một bộ lọc không khí chất lượng:

Có một quan niệm sai lầm phổ biến trong cơ khí và người tiêu dùng rằng chất lượng của một bộ lọc dầu là đáng kể quan trọng hơn chất lượng của một bộ lọc không khí. không khí được lọc, ngay cả trong những liều nhỏ, làm tăng tốc độ mài mòn trong nhóm xi lanh piston gần 10 lần. Vì vậy, lựa chọn một bộ lọc dầu thích hợp là rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ của động cơ, và tiết kiệm chi phí với một bộ lọc dầu chất lượng thấp là không nên. 

thành phần không khí và chất lượng khác nhau trên toàn thế giới, và phụ thuộc vào điều kiện môi trường - đất, bụi, điều kiện đường xá, giao thông, xây dựng - danh sách đi về. Các tính chất mài mòn của bụi phụ thuộc vào thành phần khoáng vật, cũng như tỷ lệ phần trăm của thạch anh và corundum trong bụi. Những yếu tố này là vô cùng khó khăn, và có khả năng thiệt hại đáng kể / mặc đến các bộ phận động cơ. Thạch anh là phổ biến trên toàn thế giới, và là đáng kể hơn so với hầu hết các kim loại được sử dụng trong việc sản xuất động cơ ô tô, do đó các bộ lọc không khí đóng một vai trò rất quan trọng trong việc lọc các hạt thạch anh từ lượng không khí. Bộ lọc không khí cần hiệu quả bảo vệ động cơ chống lại lượng trực tiếp của các hạt mài mòn và bụi đường.

Chất lượng của một bộ lọc không khí được xác định bởi công suất bụi của nó. Từ một quan điểm kỹ thuật, năng lực bụi trung bình của một bộ lọc không khí trong một chiếc xe ô tô không được vượt quá 1%. Tuy nhiên, các tiêu chuẩn toàn cầu thấy nhiều nhà sản xuất của bộ lọc không khí căn tiêu chuẩn của họ trên 3%, trong đó cho Totachi, là một đánh giá không thể chấp nhận. 

Như đã đề cập trước đó, Viện NAMI thực hiện thử nghiệm so sánh một số mẫu từ 3 nhà sản xuất OEM khác nhau, với những kết quả được trình bày dưới đây.

Kiểm tra không. 3: thử nghiệm so sánh của một bộ lọc không khí - lọc Toyota OEM, và thay thế tham khảo qua cho MANN-HUMMEL và TOTACHI:

  • TA-1343 (TOTACHI Industrial Co Ltd, Nhật Bản);
  • C 24 005 (MANN-HUMMEL GmbH, Đức);
  • 17.801-00.060 (bản Toyota Motor Corp).

Các bài kiểm tra bảng điểm chính thức có sẵn trực tuyến:

http://totachi.com/images/catalog/Packaging/nami_test_results_3.pdf

Các kết quả đã chứng minh rằng TA-1343 mẫu bộ lọc không khí Totachi của có công suất bụi trong phạm vi 1%. 

Dựa trên kết quả kiểm tra, bộ lọc không khí Totachi đáp ứng các tiêu chuẩn cho các bộ phận OEM, với đặc tính hiệu suất vượt quá tiêu chuẩn độ bền và và khoảng thời gian thay thế.

. Ông Sasaki Eyshi, Giám đốc điều hành của TOTACHI CÔNG TY TNHH cung cấp một số cái nhìn sâu vào các kết quả kiểm tra:

"Các chuyên gia từ TOTACHI INDUSTRIAL CO., LTD làm việc chặt chẽ với các phòng thí nghiệm nghiên cứu hàng đầu lọc mà thực hiện một loạt các thử nghiệm đặc biệt cho định nghĩa chính xác và chi tiết tài sản của họ. Tất cả các bộ lọc, phát triển và giới thiệu của Totachi, đã thông qua một loạt các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, đo lường đặc tính hiệu suất. Với kết quả này, người dùng có thể tự tin rằng Totachi bộ lọc đáp ứng các yêu cầu OEM, và vượt quá tiêu chuẩn cho ngành cân nhắc của một bộ lọc chất lượng cao. "

TF-Công nghệ (mục tiêu lọc Technology) là công nghệ lọc Totachi rằng phù hợp với các thông số kỹ thuật và các yêu cầu của các OEM, các kết quả trong các bộ lọc ô tô đáp ứng hoặc thậm chí vượt quá chất lượng của các bộ phận OEM gốc.Một trong những yếu tố quan trọng của TF-Công nghệ là việc lựa chọn một loại hình cụ thể; và cơ cấu, lọc giấy, cho phép Totachi để điều chỉnh cấu trúc xốp của phần tử lọc để có được những tính chất vật lý và cơ học cần thiết của vật liệu lọc.TF-Công nghệ Totachi của impregnates trung lọc với sợi tổng hợp bổ sung, hỗ trợ để nâng cao chất lượng lọc, và đảm bảo các đặc tính hiệu suất thiết bị phù hợp cho từng loại xe.

bộ lọc Totachi không chỉ là sản phẩm ô tô ... họ là một phần của triết lý của chúng tôi đem lại cho người tiêu dùng bình an-của-tâm trong việc sử dụng phạm vi rộng của chúng tôi các sản phẩm cho tất cả các nhu cầu phục vụ của họ. Các nguyên tắc của sự hoàn thiện liên tục, "TOSAN" được chuyển thể trong tất cả các quy trình sản xuất của chúng tôi, với sự đổi mới phù hợp và tiến bộ kỹ thuật trong phạm vi bộ lọc của chúng tôi, được hỗ trợ bằng cách kiểm tra độc lập. Chương trình sản xuất Totachi cung cấp một loạt các bộ lọc cho tất cả các loại xe đời mới - dầu, yếu tố, không khí, cabin và bộ lọc hộp số tự động. Liên hệ với đội ngũ phát triển kinh doanh, hoặc các nhà phân phối được ủy quyền trong khu vực để biết thêm thông tin.